Chính sách giao nhận-vận chuyển

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN VẬN CHUYỂN

  1.  Mục đích

Quy định chính sách giao nhận vận chuyển mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại haykhoe.medihub.vn.

Các sản phẩm được bán tại haykhoe.medihub.vn đều cam kết hỗ trợ quý khách hàng các dịch vụ như: vận chuyển, giao nhận, hướng dẫn sử dụng, bảo hành, bảo trì theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

  1. Chính sách giao nhận vận chuyển

2.1 Các hình thức giao hàng

Hiện chúng tôi có các hình thức giao hàng sau:

  1. Nhận hàng trực tiếp tại văn phòng
  • Khách hàng đến mua hàng tại Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hãy Khỏe, qúy khách hàng sẽ nhận hàng trực tiếp tại văn phòng.
  • Vui lòng kiểm tra hàng hóa, đối chiếu với chứng từ trước khi qúy khách hàng nhận sản phẩm.
  • Nhân viên bán hàng của chúng tôi cung cấp đầy đủ chứng từ, qúy khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa có hoặc chưa đủ theo yêu cầu.
  1. Nhân viên giao hàng tại địa chỉ khách hàng
  • Nhân viên giao hàng của Công ty sẽ trực tiếp giao hàng miễn phí tại những địa điểm thuộc nội thành Hồ Chí Minh với đơn hàng trên 500.000đ (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Khách hàng đặt hàng trong buổi sáng ngày làm việc sẽ nhận được hàng ngay trong ngày đó, trường hợp đặt hàng vào buổi chiều thì sẽ nhận được hàng vào ngày hôm sau.
  • Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc trước để khách hàng thu xếp thời gian, địa điểm chính xác để chúng tôi giao hàng.
  • Kiểm tra hàng ngay khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề về chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng không đúng như trong đơn đặt hàng , vui lòng liên hệ với chúng tôi để phối hợp xử lý khắc phục. Ngược lại, qúy khách hàng vui lòng nhận và ký vào phiếu giao hàng.
  • Nếu trường hợp nhân viên giao hàng không thể giao kịp thời gian đã thống nhất, chúng tôi sẽ liên lạc và thông báo cho quý khách hàng được biết.
  1. Nhân viên chuyển phát nhanh giao hàng tại địa chỉ khách hàng
  • Những khách hàng ở ngoại thành Hồ Chí Minh và những khách hàng thuộc tỉnh ở xa TP. Hồ Chí Minh, nhân viên giao hàng công ty không thể giao trực tiếp được, chúng tôi sẽ ủy quyền cho đơn vị Giao hàng tiết kiệm giao hàng cho quý khách.
  • Khi đặt hàng quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu như tên, địa chỉ, số điện thoại để chúng tôi có thể vận chuyển hàng hóa đến tay quý khách nhanh chóng nhất. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc giao hàng chậm hay thất lạc hàng hóa vì lí do thông tin qúy khách hàng cung cấp không chính xác.
  • Quý khách hàng cần kiểm tra hàng ngay khi nhận được hàng từ đơn vị chuyển phát, nếu có vấn đề về chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng không đúng như trong đơn đặt hàng , vui lòng liên hệ với chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý khắc phục.
  • Quy định về phí giao hàng:

Giá trị đơn hàng

Khu vực giao hàng

Phí giao hàng

>= 300.000đ

Hồ Chí Minh

Freeship trong bán kính 5km

20.000đ - 30.000đ

(Phí giao hàng sẽ tuỳ thuộc vào khu vực và cân nặng của món hàng mà có sự thay đổi)

Các tỉnh thành khác

35.000đ - 80.000đ

(Phí giao hàng sẽ tuỳ thuộc vào khu vực và cân nặng của món hàng mà có sự thay đổi)

>= 1.000.000đ

Hồ Chí Minh

Free ship

Các tỉnh thành khác

35.000đ - 80.000đ

(Phí giao hàng sẽ tuỳ thuộc vào khu vực và cân nặng của món hàng mà có sự thay đổi)

  • Quy định về thời gian giao hàng:

Khu vực giao hàng

Thời gian giao hàng

Hồ Chí Minh

01 – 03 ngày làm việc

Các tỉnh thành khác

03 – 05 ngày làm việc

2.2.Giao hàng chậm trễ

Trong một số trường hợp khách quan, không mong muốn (hàng chưa về tới kho của Hãy Khỏe, lỗi hệ thống…). Sản phẩm có thể bị giao chậm trễ hơn so với số ngày giao hàng đã quy định cho từng loại sản phẩm. Trong những trường hợp này, chúng tôi sẽ thông báo tới quý khách hàng bằng email/SMS/ điện thoại và cố gắng giao hàng trong thời gian sớm nhất hoặc quý khách hàng cũng có thể hủy đơn đặt hàng nếu muốn.

2.3. Đóng gói sản phẩm được giao

Sản phẩm của Đơn Đặt Hàng được giao sẽ được bao gói theo bao bì tiêu chuẩn của chúng tôi. Trong trường hợp quý khách hàng có yêu cầu sử dụng hình thức bao gói khác (hộp quà tặng, giấy gói quà….) thì yêu cầu này sẽ bị tính phí.

2.4. Thay đổi thông tin giao hàng

Trong trường hợp quý khách hàng muốn thay đổi các thông tin liên quan tới việc giao hàng như địa chỉ nhận sản phẩm, người nhận hàng, thời gian giao hàng,… xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900966917 hoặc số điện thoại (028) 70363679 để kịp thời thông báo về các thay đổi đó trước khi sản phẩm được giao theo thông tin giao hàng trước đó.

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự chậm trễ nào trong việc giao hàng vì lí do quý khách hàng thông báo thay đổi thông tin giao hàng sau khi đơn hàng đã xuất kho và giao cho đơn vị vận chuyển.

2.5. Chuyển rủi ro và quyền sở hữu sản phẩm

Rủi ro và quyền sở hữu sản phẩm sẽ được chuyển cho quý khách hàng từ thời điểm người nhận hàng ký vào Phiếu giao hàng.

Khách hàng cần giữ lại Phiếu giao hàng để rà soát, đối chiếu hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến sản phẩm (nếu có).

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!

 

 

 

 

 

 

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x

Chức này cần phải cài thêm App Wishlist

x